a

Sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh tế , phá cách của Volvo V90

Mẫu xe wagon hạng sang trong phân khúc chính là Volvo V90 Cross Country này vừa được hãng xe Volvo Thụy Điển nhập về và sẽ phân phối chính hãng tại thị trường nước ta trong thời gian tới . Với chiếc xe V90 này chính là hiện thân của sự kết hơp hoàn hảo nhất giữa phong cách thiết kế bắt mắt và tính thực tế của 1 chiếc xe sang thực thụ nhất , từ những đường nét thiết kế cho tới những đường nét chi tiết gân guốc bao quanh chiếc xe đã gợi lên vẻ ngoài mạnh mẽ, đậm chất chiến binh của một chiếc wagon đến từ vùng đất Bắc Âu.

Tương tự như những phiên bản cũ trước đó thì ở mẫu xe wagon V90 này mới vẫn được hãng cho xây dựng dựa trên đúng nền tảng SPA trứ danh của thương hiệu Volvo này , nhưng đây không chỉ là 1 chiếc xe đơn thuần , nó là 1 sự kết hợp hài hòa , sự giao thoa giữa khả năng off road vô cùng tinh tế cũng như sự sang trọng , tinh tế của chiếc xe này . Với phiên bản Cross Country thuộc dòng xe V90 này thì chiếc xe được trang bị thêm phần cản màu đen bao bọc lấy đầu xe và phần hốc bánh xe xuyên suốt ra phía sau đuôi. Ngoài ra thì ở chiếc xe này còn được hãng cho gia tăng lên đáng kể với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4935 x 1890 x 1476mm , điều đặc biệt hơn thì chiếc xe chỉ có 2 hàng ghế nên ở khoang chứa đồ của mẫu xe này cũng khá rộng rãi , thoải mái , đáp ứng được nhu cầu cần chứa nhiều đồ đạc hơn . Bên cạnh đó thì ở dòng xe này có được dung tích khoang hành lý 560 lít dung tích và có thể mở rộng hơn đến 1.526 lít.Volvo Vietnam

Ở phần đầu của chiếc xe này cũng có rất nhiều nét tương đồng so với dòng xe Volvo S90 này , cùng với đó chính là sự xuất hiện của cụm đèn pha và dải đèn led được định vị ban ngày có kiểu dáng hình búa Thor rất quen thuộc , bên cạnh đó thì mặt lưới tản nhiệt được hãng cho cấu tạo bởi các thanh nan dọc được mạ bằng lớp crome rất đặc trưng của thương hiệu Volvo. Xung quanh các khu vực cản trước sau và hông đều được ốp nhựa đen. Cùng với đó thì ở phần đuôi xe cũng được hãng cho thiết kế khá vuông vắn và có những điểm tương đồng so với dòng xe XC60 đó nhé , điều đặc biệt hơn chính là sự xuất hiện của cụm đèn hậu kiểu cách hình chữ L rất cách điệu và hợp nhất với trụ D. Phía trên cản sau cũng có chữ “Cross Country”, cùng thiết kế ống xả vuông vắn bên cạnh.Giá xe Volvo 2018

Nếu như so với phiên bản cũ của nó thì ở dòng xe Volvo V90 mới này được hãng cho thiết kế phần không gian khoang lái có được 1 diện mạo vô cùng sang trọng và cách bố trí xét 1 cách cơ bản thì không hề thay đổi . Điểm đáng chú ý nhất trong khoang nội thất của chiếc xe V90 này nằm ở thiết kế cửa sổ trời siêu rộng panorama được hãng cho trải dài xuống tận hàng ghế phía sau . Điều này khiến cho chiếc xe trở nên thanh thoát hơn, đưa con người gần gũi với thiên nhiên và môi trường , chiếc xe cũng được hãng cho trang bị riêng cụm đồng hồ kỹ thuật số được đặt ở ngay đằng sau vô lăng chiếc xe có kiểu dáng 3 chấu đa chức năng này , xét về chất liệu thì ở dòng xe Volvo V90 mới nhất sẽ được hãng cho trang bị với nhiều bọc da, đường khâu tương phản bắt mắt, chi tiết trang trí bằng nhôm và thậm chí cả chất liệu gỗ.

Bên cạnh đó thì ở màn hình đặt ở vị trí trung tâm chiếc xe giờ đây không còn được trang bị nhiều nút bấm và cơ động nữa , thay vào đó thì màn hình cảm ứng có kích thước 9inch mang tới độ phân giải sắc nét nhất , nó khá giống với một chiếc Ipad dành riêng cho bạn, hỗ trợ smartphone (bao gồm cả Apple CarPlay và Android Auto) . Sự sang trọng còn được hãng cho thể hiện thông qua hệ thống âm thanh từ hãng Bowers & Wilkins (tổng cộng 19 loa cho công suất lên đến 1.400W). Ở vị trí ghế lái, thì quý khách sẽ có thể điều khiển được rất nhiều những chức năng bên trong chiếc xe chỉ thông qua 1 vái cái chạm rất đơn giản trên màn hình hoặc là trên vô lăng , rất tiện ích cho bát kỳ ai khi ngồi bên trong. Ở dòng xe Volvo V90 2018   mới nhất này nằm trong cùng phân khúc là BMW 5-Series Touring, Audi A6 Avant, Jaguar XF Sportbrake và Mercedes-Benz E-Class Estate.

Xem thêm:

Bảng giá xe Volvo: https://volvo-vietnam.com/gia-xe-volvo/

Volvo XC60 Ultimate 2024: https://volvo-vietnam.com/xe-volvo-xc60/

Volvo XC90 Ultimate 2024: https://volvo-vietnam.com/xe-volvo-xc90/

Volvo S90 LWB Ultimate 2024: https://volvo-vietnam.com/xe-volvo-s90/

Volvo XC40 Ultimate 2024: https://volvo-vietnam.com/xe-volvo-xc40/

Volvo V60 Cross Country Ultimate 2024: https://volvo-vietnam.com/volvo-v60/

Volvo Việt Nam: https://volvo-vietnam.com/

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM !

TOP