a

Bảng giá lăn bánh xe Volvo XC60

Bảng giá lăn bánh xe Volvo XC60

Bảng giá lăn bánh xe Volvo XC60 mới nhất

Volvo trong những năm gần đây có lẽ đã trở nên gần gũi và quen thuộc hơn đối với khách hàng Việt . Điều này cũng dễ hiểu bởi lẽ càng ngày con người ta càng không chỉ quan tâm đến những sự bóng bẩy hoặc sang trọng mà một chiếc xe có thể mang lại, hơn thế nữa còn là sự an toàn, sự đảm bảo khi điều khiển phương tiện của mình. Trong khi đó Volvo lại làm rất tốt điều này khi vừa đáp ứng được đầy đủ những yếu tố sang trọng cần thiết trên một chiếc xe sang , mà thêm vào đó, hiện tại đây còn à một mẫu xe an toàn nhất trên thế giới. Là một trong 3 mẫu SUV được phân phối chính thức ở thị trường Việt, chiêc XC60 cùng hai mẫu XC40 và XC90 đang dần chiếm lĩnh thị trường xe sang Việt bởi những điểm ưu việt mà chiếc xe mang lại.

Ngoài những giải thưởng danh giá như “Car of the year” thì chiếc XC60 còn thu hút người nhìn thông qua những đường nét thiết kế hết sức bắt mắt của khu vực ngoại thất. Sự đĩnh đạc, mạnh mẽ, trưởng thành là những gì mà khách hàng có thể bắt gặp được khi nhìn chiếc XC60. Với lối thiết kế ngoại thất R-Design, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra được sự mạnh mẽ thông qua lưới tản nhiệt ở khu vực đầu xe. Được thiết kế nhiều đường kim loại mạ Chrome chạy dọc kết hợp với Logo Vovol to bản chính giữa làm bật lên sự hiện đại và trẻ trung cần thiết. Tiếp đến là những chi tiết quen thuộc trên những chiếc Volvo như đèn LED định vị ban ngày hình búa Thor chia cặp đèn chính ra làm hai tầng riêng biệt. Một vài điểm khác đáng chú ý khác như đường Chrome chạy dài để nẹp xung quanh khoang cửa sổ xe, bộ mâm 19inch 10 chấu hiện lên vẻ chắc chắn cũng như sang trọng cần thiết cho xe. Đăc biệt nhất là khu vực đèn hậu được thiết kế độc đáo và khác biệt.

Khoang lái của chiếc Volvo XC60 hết sức bắt mắt và sang trọng thông qua những chi tiết như phần Tablo và Volang được bọc da cao cấp, một đường kim loại được mạ Chrome chạy uốn lượn ở khu vực trung tâm làm cho khu vực nội thất càng trở nên uyển chuyển và tính tế hơn, ngoài ra còn có màn hình trung tâm Sensus 9 inch và bảng đồng hồ hiển thi tốc độ 12,3 inch với độ nét cao phục vụ đầy đủ cho người điều khiển. Ghế ngồi trên chiếc XC60 được bọc da Nappa thượng hạng, kết hợp với đó là kiểu thiết kế ghế ôm giúp cho người nguồi không có cảm giác mỏi mệt khi di chuyển đường dài.

Bảng giá lăn bánh xe Volvo XC60

Bảng giá lăn bánh xe Volvo XC60

Vậy để sở hữu được chiếc xe với nhiều những tính năng và sự sang trọng mà nó mang lại thì khách hàng cần phải bỏ ra số tiền là bao nhiêu? Bảng giá xe Volvo – Volvo XC60 hiện đang được chào bán với mức giá niêm yết là 2.190 tỷ đồng, sau khi cộng thêm các loại thuế, phí cần thiết để có thể lăn bánh thì chiếc xe có mức giá sau thuế theo từng khu vực cụ thể là:

Phiên bản Giá niêm yết

 

( tỷ đồng)

Giá lăn bánh ( tỷ đồng)
Hà Nội TP HCM Các tỉnh
XC60 T6 2,190 2,507 2,464 2,445

Volvo XC60 hứa hẹn sẽ là một mẫu xe tạo nên nhiều những những sự bùng nổ lớn trong tương lai ở thị trường xe sang Việt khi đây là một chiếc xe không chỉ đáp ứng được tất cả những kiện cần thiết cho một chiếc xe sang, mà còn làm được hơn thế nữa.

Xem thêm:

Bảng giá xe Volvo: https://volvo-vietnam.com/gia-xe-volvo/

Volvo XC60 Ultimate 2024: https://volvo-vietnam.com/xe-volvo-xc60/

Volvo XC90 Ultimate 2024: https://volvo-vietnam.com/xe-volvo-xc90/

Volvo S90 LWB Ultimate 2024: https://volvo-vietnam.com/xe-volvo-s90/

Volvo XC40 Ultimate 2024: https://volvo-vietnam.com/xe-volvo-xc40/

Volvo V60 Cross Country Ultimate 2024: https://volvo-vietnam.com/volvo-v60/

Volvo Việt Nam: https://volvo-vietnam.com/

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM !

TOP