a

Trải nghiệm lái trên Volvo S60 2022

Volvo S60 2022

Đối với những người mới bắt đầu tìm hiểu, Volvo S60 có quá nhiều sức hấp dẫn để trở thành sự thay thế tốt cho Merc/BMW/Audi, đặc biệt là về phong cách, giá bán và trang bị. Điều này vẫn luôn đúng với bản T5 R-Design hay gần đây là B5 Mild Hybrid. Được cung cấp trong một vỏ bọc thể thao hàng đầu với động cơ 250 mã lực đặc biệt thoải mái, Volvo S60 2022 là một phản đề mạnh mẽ của nhiều đối thủ. Bước lên S60 sau một ngày dài đem đến nhiều hơn là cảm giác vui thích. Bạn sẽ biết mình có một khoang cabin thoải mái và nội thất cực kỳ hấp dẫn, ghế ngồi hỗ trợ cực kỳ tốt và trải nghiệm lái thực sự điềm tĩnh, an toàn. Về mặt này, Volvo S60 hoàn toàn vượt trội so với phân khúc.

S60 2022 bộc lộ những khía cạnh tốt nhất trong các chuyến đi đường dài. Bắt đầu một buổi sáng ở TP.HCM và bạn có thể đến ăn trưa tại Đà Lạt, Lâm Đồng, một cách thư giãn không gấp rút. Rất ít những chiếc sedan khác có được sự thư giãn như vậy, hoặc để lại cho chúng ta ít nhiều sự sảng khoái khi kết thúc hành trình. Ngoài ra, đối với động cơ Mild Hybrid trên B5, nhiên liệu lại là một vấn đề ít cần quan tâm hơn cả.

Volvo S60 2022

Nếu bạn vẫn cần một chút cảm giác mạnh, S60 T8 sẽ hấp dẫn bạn cùng hệ truyền động Plug-in Hybrid 385 mã lực. Ở chế độ thuần điện của nó, T8 thậm chí còn thư giãn hơn T5 trước đây. Nhưng thay vì vung tiền cho S60 T8, bạn vẫn muốn trải nghiệm trước phiên bản petrol-electric B5 vừa ra mắt. Nó có đủ sự thích thú và mượt mà của một chiếc Volvo cao cấp, sự sành điệu và tinh tế của phong cách Scandinavian, khía cạnh thú vị và sảng khoái như một thái cực khác của phân khúc. Không thể phủ nhận rằng 3 Series vẫn có sự tinh tế và năng động hơn, trong khi C-Class quá êm ái để lái. Nhưng khi cần những chuyến đi dài trên xa lộ hoành tráng, bạn sẽ nhớ khoảnh khắc ngồi sau tay lái của Volvo.

Vì sao? Nội thất rộng rãi của S60 nuốt chửng mọi hành lý mà bạn cùng gia đình ném vào nó, thế nên đây cũng là một điểm mạnh. Ghế của Volvo là nơi thích hợp để ngồi đó hàng giờ. Có quá nhiều công nghệ hỗ trợ lái khiến bạn không lo lắng về những cung đường lạ và đông xe. Hệ thống thông tin giải trí nhìn chung rất tốt, được bao gồm cả Apple Carplay/Android Auto và loa Harman/Kardon không hề rẻ. Để biết thêm thông tin về giá bán cho chiếc saloon cỡ nhỏ này, mời bạn truy cập vào chuyên mục Giá xe Volvo của chúng tôi.

Volvo S60 2022

Xem thêm:

Bảng giá xe Volvo: https://volvo-vietnam.com/gia-xe-volvo/

Volvo XC60 Ultimate 2024: https://volvo-vietnam.com/xe-volvo-xc60/

Volvo XC90 Ultimate 2024: https://volvo-vietnam.com/xe-volvo-xc90/

Volvo S90 LWB Ultimate 2024: https://volvo-vietnam.com/xe-volvo-s90/

Volvo XC40 Ultimate 2024: https://volvo-vietnam.com/xe-volvo-xc40/

Volvo V60 Cross Country Ultimate 2024: https://volvo-vietnam.com/volvo-v60/

Volvo Việt Nam: https://volvo-vietnam.com/

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM !

TOP